ด้านการบริหารการเปลี่ยนแปลง
เชิงกลยุทธ์และนวัตกรรม
ด้านการบริหารการเปลี่ยนแปลง
เชิงกลยุทธ์และนวัตกรรม
มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพโดยมีการพัฒนารายวิชา และหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียนและท้องถิ่น และสามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้
วันที่ 11 ธันวาคม 2565
ข้าพเจ้าได้เข้าร่วมการปรับปรุงโครงสร้างหลักสูตรสกลุ่มสาระการเรียนรู้xxxx เพื่อให้สอดคล้องกับโครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษาปีการศึกษา 2566 ณ ห้องประชุม โรงเรียนห้องสื่อครูชัย
วันที่ 11 ธันวาคม 2565
ข้าพเจ้าได้เข้าร่วมการปรับปรุงโครงสร้างหลักสูตรสกลุ่มสาระการเรียนรู้xxxx เพื่อให้สอดคล้องกับโครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษาปีการศึกษา 2566 ณ ห้องประชุม โรงเรียนห้องสื่อครูชัย
ข้าพเจ้าข้าพเจ้ามีส่วนร่วมในการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนxxxxxxxxxโดยดำเนินการวิเคราะห์หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ (ฉบับปรับปรุง 2560) หลักสูตรสถานศึกษา สาระ มาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด แล้วนำไปจัดทำคำอธิบายรายวิชา ในรายวิชาการออกแบบและเทคโนโลยี รหัสวิชา xxxxxx และรายวิชา วิทยาการคำนวณ รหัสวิชา xxxxxxx โดยออกแบบหน่วยการเรียนรู้ให้คลอบคลุมเนื้อหาของหลักสูตร ที่สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มศักยภาพ โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียนและท้องถิ่น และสามารถแก้ปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้